Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Kinh nghiệm mở quán net ở Hà Nội

Mình đang có khoảng 600 triệu muốn đầu tư vào dịch vụ Internet ở Hà Nội, nhưng vẫn còn nhiều băng khoăng và phân vân trước khi quyết định đầu tư và kinh doanh, rất mong những ai có kinh nghiệm giúp đỡ cho mình. (Đình Đức)
1) Về giấy  phép kinh doanh cũng như nơi cấp? Mở gần trường học có ảnh hưởng nhiều không vì mình được nghê một người bạn nói là luật không được mở dịch vụ Internet trong bán kính 200m phạm vi gần các trường học.
2) Về mặt bằng thì nên thuê nhà nhiều tầng hay chỉ nên tìm thuê nhà chỉ có tầng trệt lớn ( Nếu ai có địa chỉ có thể tư vấn cho mình với,ở các quận Đống Đa hay Thanh Xuân thì càng tốt).
3) Đường truyền mạng nào thì là tốt và giá cả như thế nào, theo mình thấy bây giờ các hàng net thường có 2 đường truyền của 2 nhà mạng khác nhau.
4) Phương pháp và kinh nghiệm quản lý các phòng máy. Rất mong được các độc giả của VnExpress tư vấn cho mình. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét