Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Cloud hosting vietnam || Các loại phổ biến nhất có thể tin tưởng sử dụng hiện nay

cloud hosting rất phát triển hiện nay, tuy nhiên chỉ mới phát triển 50 60% vì vậy những loại hoàn thiện nhất có thể sử dụng là
Cloud hosting là gì? là dạng dịch vụ lưu trữ mới nhất đang nổi như cồn qua những năm gần đây. Cloud hosting được hiểu là “Tách và Quản Lý” – “Divide and Rule” – tài nguyên nhu yếu để duy trì trang web của bạn được dàn trải qua nhiều hơn 1 máy chủ web. Điều này hạn chế tối đa thời gian bảo trì trong giả dụ một máy chủ bị lỗi. Các cái hình Cloud Hosting thường thấy bao gồm:
Windows Hosting
Dịch vụ Windows hosting tiêu dùng hệ điều hành Window Server 2008 được cài đặt những ứng dụng mã nguồn lập trình cho ASP hoặc ASP.NET có hệ thống cơ sở dữ liệu MSSQL (2008), tương thích có các mã nguồn rộng rãi hiện nay, ngoại trừ ra dịch vụ Windows hosting được tiêu dùng bản quyền phần mềm Parallels Plesk Control giúp bạn với thể dễ dàng quản lý hosting và sử dụng rộng rãi tiện ích như quản lý lượng truy cập, dữ liệu, database (powerpack).
Linux Hosting
cloud hosting linux
Linux Hosting ưa thích với những đối tượng các bạn đang với nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ website PHP/MySQL trong giai đoạn đầu phát triển, bạn mang thể chủ động nâng cấp lên các gói dịch vụ cao hơn lúc thiết yếu mà không làm cho ảnh hưởng đến dữ liệu và thời gian hoạt động của website một bí quyết nhanh chóng, ngoài ra dịch vụ Linux Hosting hỗ trợ tối đa những mã nguồn mở thông dụng hiện nay, sở hữu nhiều gói dịch vụ nhiều giúp bạn với thể thoải mái lựa mua theo đúng nhu cầu tiêu dùng và nhận được rộng rãi khuyến mãi có mức giá hợp lý.
Email Hosting
Hệ thống máy chủ Mail Hosting là giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng số lượng Email lớn sở hữu mức độ liên tục. Đảm bảo khả năng gửi nhận Email offline và online giữa hai hệ thống được liên tục, ko bị gián đoạn mà vẫn an toàn.
Storage Host Storage hosting là gói dịch vụ web hosting nhiều năm kinh nghiệm sở hữu đường truyền tốc độ cao, đảm bảo cho việc lưu trữ và chia sẻ các dữ liệu thông tin. Storage hosting cũng ưa thích với việc xây dựng hệ thống lưu trữ và chia sẻ dữ liệu sử dụng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa những chi nhánh mang nhau nhanh chóng mà vẫn đảm bảo ko bị rò rỉ. Storage hosting phù hợp cho những cá nhân hoặc siêu thị nhỏ muốn có một hệ thống lưu trữ và chia sẻ dữ liệu to nhưng lại tiết kiệm được chi phí. 

1 nhận xét: