Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

[Buycloud] Tính năng sẵn sàng cao trong các dịch vụ cloud | Cloud server

Giả dụ như cách đây vài năm, điện toán đám mây (Cloud Computing) còn khá xa lạ có người Việt Nam thì đến nay, thuật ngữ này đã phát triển thành phổ biến.
Thực tế cho thấy, điện toán đám mây hiện được coi là giải pháp hiệu quả nhất cho các vấn đề phổ biến doanh nghiệp đang gặp phải như thiếu năng lực CNTT, giá tiền đầu tư hạ tầng hạn chế…  Có rộng rãi doanh nghiệp đang hoang phí tài nguyên như không khai thác hết công suất của hệ thống máy chủ, đầu tư quá phổ biến về mặt con người. Trong khi đó, về lý thuyết, “đám mây” sẽ cho phép nhà hàng không phải tập trung quá phổ biến cho cơ sở hạ tầng hoặc nâng cấp ứng dụng, không đòi hỏi nguồn nhân lực to và sở hữu thể dễ dàng thay đổi quy mô khi cần.
Xem dịch: http://buycloud.vn
Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Đại diện của Cloud World (đơn vị bậc nhất về dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây), hiện thị trường Việt Nam đã dần tiếp cận các dịch vụ điện toán đám mây thông qua các dự án của các nhà phát triển, sản xuất trong nước như VDC (VNPT), FPT, Viettel có Microsoft, Intel… Và kết quả ban đầu cho thấy, khi áp dụng điện toán đám mây, hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp được cải thiện đáng kể.
Một điều tra của VMware vào cuối năm 2013 chỉ ra rằng, với đến 83% nhà hàng Việt Nam coi đám mây là ưu tiên hàng đầu; 67% doanh nghiệp cho rằng điện toán đám mây với ảnh hưởng to đến hoạt động chuyển đổi kinh doanh. Đặc biệt, nhiều chỉ số cho thấy Việt Nam là nước sở hữu cách nhìn nhận về đám mây (41%) cao hơn trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương (35%). 
Dẫn 1 điều tra gần đây của Symantec, đại diện Cloud World cho biết hiện với khoảng 46% nhà hàng và tổ chức Việt Nam đang triển khai ứng dụng khoa học điện toán đám mây và các dự án ảo hóa khác. Trong đó, 39% công ty trong nước hiện đang tiêu dùng dịch vụ phần mềm ảo tư nhân (VPS), trong khi 21% đang ảo hóa máy chủ và cơ sở dữ liệu.
Trong năm 2014, việc Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho cơ quan nhà nước thuê không tính dịch vụ khoa học thông tin cũng tạo đà cho các nhà hàng công nghệ với các dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây phát triển.]
Tags: máy chủ dell giá tốt nhất trên thị trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét